Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Trong xã hội hiện đại ngày nay, tỷ lệ người mắc các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, vô sinh – hiếm muộn, bệnh hậu môn – trực tràng trong đó đáng nói nhất là căn bệnh trĩ ngày càng gia tăng không ngừng.

Vấn đề đáng lo ngại đó chính là số lượng cở sở y tế, phòng khám rởm kém chất lượng mọc lên ngày càng nhiều khiến cho nhiều người bệnh lo ngại trong việc tìm cho mình 1 địa chỉ thực sự uy tín, chất lượng để có thể an tâm khám chữa bệnh hiệu quả.



Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong  tọa lạc tại số 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM đã được thành lập xua tan bao nỗi lo trong việc tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả cho đông đảo người bệnh. Đây hiện đang là một trong số các phòng khám có uy tín và danh tiếng bậc nhất tại TPHCM xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy trong khám chữa bệnh cho gia đình bạn.



Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong – Địa chỉ uy tín trong khám chữa bệnh


Sự ra đời của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong  không chỉ hướng đến mục tiêu giảm tải số lượng người bệnh quá đông tại các bệnh viện công mà còn mong muốn đem đến một dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, đảm bảo tiêu chuẩn của một phòng khám đa khoa quốc tế đem lại sự hài lòng cho người bệnh khi đã tin tưởng lựa chọn khám và điều trị bệnh tại đây.

Phòng khám luôn không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong khám chữa bệnh cho mọi người, đang dần phát triển vươn lên theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế với nhiều điểm nổi trội như:

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – hiệu quả


Thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong  người bệnh sẽ rất hài lòng bởi mô hình chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả mà phòng khám mang lại:

+ Để đang ký khám chữa bệnh người bệnh có thể liên hệ ngay qua đường dây nóng (08) 38 366 999 hoặc truy cập vào trang http://phongkhamdakhoanguyentrai.vn/ để được đặt lịch hẹn khám ưu tiên cùng với các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám.




+ Khi đến khám bệnh theo lịch hẹn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong  tại địa chỉ số 162 Lê Hồng Phong, phừng 3, quận 5 TPHCM người bệnh chỉ cần cung cấp mã số hẹn khám đã được các bác sĩ chuyên khoa cung cấp trong quá trình tư vấn trước đó và được ưu tiên khám ngay mà không cần tốn nhiều thời gian chờ đợi.

 + Quá trình khám và điều trị bệnh sẽ được trực tiếp tiến hành bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ luôn tận tâm tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh, giúp cho người bệnh có tâm lý thoải mái để có thể bắt đầu thăm khám, chẩn đoán chính xác bệnh và điều trị hiệu quả.

Trang – thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại


Tại phòng khám rất chú trong trong vấn đề đầu tư về máy móc, trang – thiết bị y tế. Mọi thiết bị tại đây đều vô cùng hiện đại, đảm bào theo tiêu chuẩn của Sở Y Tế đề ra, đầu tư nhập khẩu nhiều máy móc hiện đại từ các nước có y học phát triển tiên tiến như: Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, Nhật,… giúp cho điều trị bệnh đảm bảo được mức độ chính xác, an toàn cao, đạt được hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.

Song song đó là 1 môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, cơ sở vật chất đầ đủ tiện nghi, đảm bào vô trùng vô khuẩn cẩn thận trong các khâu sẽ tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị bệnh tại đây.

Phương pháp điều trị tiến, hiệu quả


Luôn nổ lực nghiên cứu và ứng dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh tiên tiến của Việt Nam, Singapo và nhiều nước y học tiên tiến khác trên thế giới.

Trước khi điều trị, người bệnh sẽ được thăm khám cẩn thận để xác định nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh nặng nhẹ ra sao để từ đó các bác sĩ sẽ có thể đưa ra được 1 liệu trình chữa trị cùng với phương pháp phù hợp, hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người bệnh, tránh các biến chứng và nguy cơ bệnh có thể phát triển lại.

Chế độ bảo mật thông tin cao, chi phí hợp lý


Người bệnh khi khám chữa bệnh tại Đa Khoa Hồng Phong  sẽ được bảo mật thông tin tuyệt đối, cam đoan mọi thông tin cá nhân sẽ không để lộ ra bên ngoài.



Mức chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai cụ thể trong từng hạng mục bệnh, niêm yết theo đúng quy định do Sở Y Tế ban hành và không có việc đóng thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác ngoài những khoản phí đã thỏa thuận ban đầu.

Một số quyền lợi của người bệnh khi lựa chọn Đa Khoa Hồng Phong

Tất cả người bệnh khi đến khám và điều trị bệnh tại phòng khám đều được tôn trọng như nhau. Không có việc phân biệt đối xử, luôn xem người bệnh như người thân, quan tâm, chăm sóc chu đáo.

Bất kỳ khó khăn, thắc mắc nào của người bệnh luôn được các bác sĩ và toàn thể nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình. Người bệnh sẽ được tư vấn cụ thể về tình trạng bệnh cũng như là mức chi phí cụ thể để có thể chủ động tốt hơn trong khám chữa bệnh hiệu quả.

Dịch vụ y tế phục vụ chu đáo 1 bác sĩ – 1 người bệnh để có thể dễ dàng theo dõi thường xuyên tình hình sức khỏe của người bệnh.

Đối với người bệnh là nữ giới có thể yêu cầu được khám và điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa nữ.

Tin chắc rằng, với những ưu điểm mà Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong mang lại sẽ khiến cho người bệnh có thể luôn tin tưởng, an tâm và hài lòng khi lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong  để khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho bản thân cũng như là những người thân trong gia đình mình.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét